CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI VĂN PHÒNG SFI CỦA TÔI

Chủ Nhật, 13 tháng 4, 2014

TẠI SAO SFI RẤT THÀNH CÔNG!

WHAT IS SFI'S SECRET?

TẠI SAO SFI rất thành công , trong khi hàng ngàn sẽ là đối thủ khác cạnh tranh đã bị chệch hướng trong 10 năm qua?  TẠI SAO SFI đã trở thành có thể coi là chương trình liên kết số một trên thế giới?
Chúng tôi thuộc tính nó chủ yếu để trang điểm độc đáo của chương trình liên kết của chúng tôi bán lai-a và hệ thống tiếp thị sắc sảo được hỗ trợ bởi Internet. Nó có lẽ cũng có rất nhiều để làm với thực tế đơn giản mà SFI CÔNG TRÌNH quá nhiều ngàn người. SFI là một doanh nghiệp, không phải là một chương trình làm giàu nhanh chóng!  Giống như tất cả các doanh nghiệp, cần có thời gian và cam kết để xem kết quả, và những chi nhánh mới nên không mong đợi để bắt đầu kiếm tiền ngay lập tức. 
Nếu bạn muốn biết nhiều hơn nữa.  THAM GIA MIỄN PHÍ . Tôi sẽ ở đây để giúp đỡ bất cứ lúc nào!

SFI QUA NHỮNG CON SỐ

- 16 năm thành công của SFI (29 cho công ty mẹ của SFI)
- 14 năm đồng thành viên của Better Business Bureau
- 1,5 triệu chi nhánh
- 2,4 triệu TripleClicks thành viên
- 112,000+ sản phẩm commissionable (1730 mới được thêm vào cuối tuần)
- 7037 Thương mại điện tử Đại lý (ở 166 quốc gia)
- 228 LocalPay Thương (tại 52 quốc gia)
- 2010 - TripleClicks.com của bậc phổ biến toàn cầu (nguồn: Alexa.com)
- Triệu - Uỷ ban chi trả cho các chi nhánh của chúng tôi (đô la Mỹ)

------------------------------------
* HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
1. HOTLINE: 0985.458.389 hoặc 0942.899.424
2. SKYPE: huuthobs
3. EMAIL: huuthobs@gmail.com
4. YAHOO: huutho127
5. FANPAGE: https://www.facebook.com/trithanhsfi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét