CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI VĂN PHÒNG SFI CỦA TÔI

Chủ Nhật, 11 tháng 5, 2014

TRIPLECLICKS

CỬA HÀNG TRỰC TUYẾN TỐT NHẤT!


TripleClicks ra mắt vào ngày 5 tháng 1 năm 2009. Bạn có thể cũng không biết rằng  affiliateship SFI của bạn đã tự động bao gồm một thành viên TC!

Và chúng tôi khi mới bắt đầu chỉ có một sản phẩm và dịch vụ. Chúng tôi bây giờ đã phát triển đến 120,257 sản phẩm từ 200 quốc gia trên toàn thế giới  và  được thêm mới hàng trăm sản phẩm hàng tuần. 
Chúng tôi cũng đã có tải nhạc, đấu giá, trò chơi, một hệ thống điểm thưởng thành viên và có nhiều hơn nữa vẫn còn trong phát triển!  Bạn cũng sẽ được quan tâm để biết rằng vì làm thế nào chúng tôi xây dựng TC, hầu như bất kỳ loại sản phẩm hoặc dịch vụ có thể được thêm vào. TripleClicks cung cấp cho các chi nhánh SFI có một công cụ đẳng cấp thế giới để tạo ra thu nhập Internet. Và Bầu Trời là không giới hạn!

                                  GIA NHẬP VỚI CHÚNG TÔI ! TUYỆT ĐỐI MIỄN PHÍ

CHƯƠNG TRÌNH ECA

Chương trình ECA  của chúng tôi cho phép người bán hàng thương mại và các công ty của tất cả các loại, từ khắp nơi trên thế giới, tiếp thị sản phẩm và dịch vụ của họ NGANG HÀNG với các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi tại TripleClicks.com. Và chúng tôi đã làm cho nó rất dễ dàng cho các công ty cắm vào các sản phẩm và dịch vụ của họ. Thật vậy, các chủ đề  ECA được  "Cắm vào một thế giới mới của  khách hàng! " 
Không có chi phí cho ECAs để liệt kê các sản phẩm và dịch vụ của họ và họ ngay lập tức có thể bắt đầu tận dụng lợi thế của các tiếp xúc và phát triển giao thông trên toàn thế giới của TripleClicks.com.



GARAGE SALE


Một thành phần khác của TC bạn cần biết về là  Chương Trình Danh Sách dành cho thành viên(GARAGE SALE ).



Với Chương Trình Danh Sách thành viên bạn có thể nhanh chóng, dễ dàng, và rẻ bán lại những thứ bạn không còn muốn sử dụng ...Liệt kê danh sách của bạn tại TC! Bạn thậm chí có thể kiếm được SFI điều hành liên kết (EA) tình trạng mỗi tháng bằng cách bán các mặt hàng không mong muốn xung quanh nhà của bạn với tiền mặt ! Bạn chỉ cần liệt kê nó TC đã lo thanh toán dùm bạn và tiền chuyển vào tài khoản của bạn, bạn chỉ cần nhận đơn đặt hàng và giao hàng cho người mua rất dễ dàng.



 CHƯƠNG TRÌNH WAVE 3 THÀNH VIÊN

Tham gia vào WAVE 3 và nhận được tất cả điều này và nhiều hơn nữa:

• Miễn Phí TCredits hàng tháng! 
• Miễn Phí Thành Viên Điểm Thưởng hàng tháng! (MRP) 
• Thắng $250 trong bảng vẽ hàng tuần của chúng tôi! 
• Kiếm được thêm không giới hạn TCredits và MRP! 
• Chỉ đặc biệt dành cho thành viên W3! 
• Miễn phí tải nhạc hàng tháng !

CUỘC THI "BÀI HÁT CỦA THÁNG"


Đây là cuộc thi "Bài Hát Của Tháng" dành cho các nghệ sĩ âm nhạc từ khắp nơi trên thế giới cơ hội để tiếp xúc với  2.400.000 thành viên TripleClicks.com . 
Chỉ cần tải lên một bài hát của mình mỗi tháng. Thành viên TripleClicks sau đó bỏ phiếu cho yêu thích của họ. Các bài hát có nhiều phiếu nhất vào cuối tháng sẽ thắng và sau đó được giới thiệu trên trang web của chúng tôi cho toàn bộ một tháng.



• Tồn tại lâu hơn những cầu thủ của mình trong việc trả lời câu hỏi đố để giành chiến thắng một phần của KO Zackpot. 
• Chỉ cần 1 TCredit nhập, không mua cần thiết để chơi hoặc giành chiến thắng. 
• Kiếm được không giới hạn thành viên Điểm Thưởng. 
• 24 trận đấu hấp dẫn hàng ngày và không có giới hạn chiến thắng.

.............................................................................................................. 
* HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
1. HOTLINE: 0985.458.389 hoặc 0942.899.424
2. SKYPE: huuthobs
3. EMAIL: huuthobs@gmail.com
4. YAHOO: huutho127
5. FANPAGE: https://www.facebook.com/trithanhsfi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét